shipmyvina.com

QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH MUA HÀNG HỘ

QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH MUA HÀNG HỘ

I. Quy định mua hàng

        Shipmyvina.com là dịch vụ trung gian hỗ trợ khách hàng ở Việt Nam mua hàng từ các website ở châu Mỹ, châu Âu và một số nước châu Á, vì vậy mọi giao dịch ủy nhiệm cho Shipmyvina.com được mặc định rằng Quý khách hàng đã đọc và cam kết việc tuân theo chính sách mua hàng của chúng tôi đưa ra. Quý khách hàng cần đọc rõ những điều khoản được quy định tại chính sách này để có cơ sở tiến hành đơn hàng.

        Đối với trách nhiệm về hàng hóa thông qua các hoạt động giao dịch của Shipmyvina.com  được thực hiện dựa trên các điều luật của pháp luật Việt Nam quy định cũng như chính sách của các website bán hàng quốc tế nêu rõ trên trang đó. Điều này có nghĩa là chúng tôi có quyền từ chối yêu cầu mua hộ những mặt hàng vi phạm vào danh mục cấm nhập khẩu của pháp luật Việt Nam, ví dụ: Chất cháy nổ, ma túy, vũ khí sát thương....
        Shipmyvina.com chịu trách nhiệm cung cấp thông tin về thông số của sản phẩm thông qua nội dung hiển thị trên các website bán hàng quốc tế và tuân theo các điều khoản về bảo mật thông tin, xuất bản thông tin mà khách hàng yêu cầu hoặc website quy định, luật pháp quy định.
       Chúng tôi là đơn vị mua hộ hàng, không phải là người bán sản phẩm, do vậy, chất lượng hàng hóa giao dịch tại Shipmyvina.com được xác định thông qua mức độ đánh giá uy tín của người bán trên website. Trách nhiệm về chất lượng sản phẩm thuộc về người bán, Shipmyvina.com có trách nhiệm hỗ trợ, tư vấn các thủ tục, giấy tờ trong trường hợp xảy ra vấn đề, rủi ro đối với hàng hóa mà khách hàng giao dịch. Quý khách hàng sẽ được tư vấn kĩ vấn đề này bởi nhân viên hỗ trợ khi đặt đơn hàng. Nếu bộ phận tiếp nhận đơn hàng chưa hiểu biết về sản phẩm mà Quý khách hàng yêu cầu mua hộ, Quý khách có nghĩa vụ phải cung cấp chính xác thông tin chi tiết sản phẩm (có thuộc danh mục hàng cấm nhập do có thành phần dễ cháy nổ, có chứa thành phần là chất độc, chất ma túy, chất cấm trong y học, hóa học... hay không). Nếu Quý khách không khai báo đúng chi tiết sản phẩm, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường đơn hàng khi bộ phận kiểm tra tại cơ quan hải quan thu giữ hàng vì vi phạm vào danh mục hàng cấm đưa lên máy bay, cấm nhập khẩu.

        Shipmyvina.com  có trách nhiệm theo dõi, tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng để hoàn tất các thủ tục giúp việc giao dịch được xác định thành công. Mọi giao dịch đều phải được thực hiện qua hệ thống báo giá bằng email, chúng tôi không chấp nhận việc báo giá qua điện thoại, tin nhắn...
        Shipmyvina.com cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh trong và sau quá trình đặt mua hàng theo đúng chính sách của các website bán hàng quốc tế và Shipmyvina.com. Thời gian xử lý khiếu nại sẽ được thông báo qua email, điện thoại bởi nhân viên tư vấn đơn hàng.  Do tính chất của việc giao dịch quốc tế hiện nay còn tiềm ẩn những rủi ro trong quá trình thực hiện, Shipmyvina.com sẽ cố gắng hết sức để mang tới sự hỗ trợ tốt nhất nhằm bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng, tuy nhiên, rất mong quý khách hàng thông cảm với những sự cố, rủi ro xảy ra ngoài ý muốn.
       Hàng được order về đến Việt Nam sau khi đã giao thành công (có xác nhận của người mua bằng chữ ký trên phiếu biên nhận hàng) thì miễn đổi trả dưới mọi hình thức. 

II. Chính sách đổi trả

       Ngay tại thời điểm nhận hàng ở văn phòng của Shipmyvina.com hoặc qua cổng giao nhận nội địa, nếu thấy tình trạng hàng hóa bất thường, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ xử lý, Shipmyvina.com tiếp nhận thông tin và liên lạc với Người bán quốc tế để truyền đạt lại ý kiến của Quý khách, gửi bằng chứng hình ảnh về vấn đề hàng hóa, đồng thời thông báo đến Quý khách hàng thời gian ước tính để xử lý khiếu nại. Nếu Người bán đồng ý hoàn trả (một phần hoặc toàn bộ) giá trị mặt hàng, Shipmyvina.com  sẽ tiến hành thủ tục hoàn tiền cho Người mua toàn bộ số tiền mà Người bán chấp nhận hoàn trả, kèm theo toàn bộ chứng từ hoàn tiền từ Người bán (không bao gồm chi phí vận chuyển trả lại hàng cho người bán). Nếu Người bán đồng ý cung cấp món hàng khác cùng chủng loại, Người mua sẽ phải chịu tiền thuế và chi phí vận chuyển của lần nhận hàng tiếp theo. Khoản phí này phía Shipmyvina.com sẽ thanh toán trước, khi khách hàng nhận hàng đổi trả, vui lòng thanh toán trước khi nhận hàng. Nếu Người bán không phản hồi, Shipmyvina.com hỗ trợ người mua việc phản hồi tới eBay quốc tế, tiến hành các thủ tục đánh giá xấu uy tín người bán trên eBay.com và các sàn giao dịch thương mại điện tử quốc tế khác có liên quan. Đồng thời, Shipmyvina.com cũng hỗ trợ chi phí sửa chữa hoặc phí khắc phục sự cố với giá trị 10% Tổng giá trị hóa đơn mua hàng

       Nếu Quý khách hàng nhận hàng nhưng hàng bị thiếu bộ phận hoặc không đúng như mô tả sản phẩm trên website gốc, đề nghị gửi ngay email khiếu nại đến Shipmyvina.com với đầy đủ nội dung chi tiết. Chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ khiếu kiện tới người bán đó hoặc ban quản trị website, cổng thanh toán quốc tế để được phân xử. Nếu Người bán đồng ý cho đổi trả hàng hoặc hoàn trả một phần giá trị đơn hàng, Shipmyvina.com sẽ hỗ trợ khách hàng thủ tục đổi trả, tiền phí gửi hàng đi và tiền thuế + tiền vận chuyển cho lần nhận nhận hàng tiếp theo sẽ do Quý khách chịu. Nếu Người bán đồng ý cung cấp bổ sung chi tiết/bộ phận bị thiếu, Shipmyvina.com sẽ tính phí ship phát sinh cho đơn hàng đó và yêu cầu Quý khách thanh toán khi nhận hàng. Nếu Người bán không phản hồi: Chúng tôi hỗ trợ người mua việc phản hồi tới eBay quốc tế, tiến hành các thủ tục đánh giá xấu uy tín người bán trên eBay.com và các sàn giao dịch thương mại điện tử quốc tế khác có liên quan. Đồng thời, Shipmyvina.Vn cũng hỗ trợ chi phí sửa chữa hoặc phí khắc phục sự cố với giá trị 3% Tổng giá trị hóa đơn mua hàng.
      Nếu xảy ra tình trạng thất lạc hàng hóa, chúng tôi cam kết việc hoàn trả 100% giá trị hóa đơn mua hàng cho Người mua. Nếu Quý khách muốn mua thay thế sản phẩm khác, chúng tôi cũng có thể hổ trợ chọn sản phẩm thay thế: Có giá trị bằng với giá trị của món hàng bị thất lạc      Trong trường hợp Người mua nhận hàng nhưng hàng bị Shipmyvina.com chuyển nhầm: Người mua có trách nhiệm từ chối nhận hàng và yêu cầu nhân viên hang vận chuyển trả lại món hàng bị gửi nhầm cho Shipmyvina.com, chúng tôi chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ các chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình giao nhận.


Chúc Quý khách Sức khỏe, Thành công!